Lưu ý gì khi tìm mua voucher giảm giá?

Những điểm cần chú ý nếu bạn định tìm mua voucher giảm giá

Bạn sẽ mua voucher giam gia ở đâu khi có nhu cầu dùng voucher? Thời điểm hiện nay tại Việt Nam số lượng website Groupon, TMĐT bán voucher vô vàn, do vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi chọn mua voucher, coupon. Phương pháp hoạt động của các website khác nhau, phương thức giao hàng, tính phí, chất lượng voucher và chính sách chăm sóc người tiêu dùng cũng có nhiều khác biệt.

mua voucher giảm giá


Ghé thăm một lượt những website phổ biến hiện nay như MuaChung, Hotdeal, Nhóm Mua, Cùng Mua những bạn sẽ thấy được việc mua voucher ở thời điểm hiện tại khá dễ dàng khi những trang bán voucher đều lăng xê rầm rộ trên mạng xã hội, trên các bộ máy tìm kiếm Google, Cốc Cốc… Truy cập vào trang thì mục voucher luôn được đặt ở vị trí cực kỳ nổi bật trên trang, bất kỳ người tiêu dùng nào truy cập vào trang đều sẽ bị thu hút bởi cách thức hiển thị chuyên mục này.

mua voucher giảm giá

Sự cầu kỳ về hình thức nhằm thu hút người tiêu dùng click vào xem voucher, tuy nhiên để các “thượng đế” hài lòng khi mua voucher giam gia trên trang của mình, bên cạnh số lượng và chủng loại voucher phải đa dạng thì chất lượng voucher đang là yếu tố ngày càng được quan tâm nhiều nhất cộng với giá cả. Tuy nhiên, không phải voucher nào cũng tốt và dưới đây là các kinh nghiệm bạn cần lưu ý khi tìm web mua voucher giảm giá.

mua voucher giảm giá

Thứ nhất, không ai thương mình bằng người thân của mình. Đăng lên trang mạng xã hội cá nhân, hỏi trực tiếp bạn bè, người quen xem đã có ai có kinh nghiệm với web mua voucher giam gia đấy chưa, nếu đã có rồi thì các nhận xét của họ sẽ cực kỳ hữu ích dành cho bạn.

mua voucher giảm giá

Thứ hai, tham khảo phần nhận xét dưới voucher và lượt mua voucher đó. Những voucher uy tín, chất lượng thường có lượt mua, lượt người đặt nhiều, đây là một tiêu chí khá quan trọng giúp các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình các phiếu voucher ưng ý. Ngoài ra, các bạn cũng cần quan tâm tới phần bình luận ở dưới voucher, phần bình luận này là đánh giá của các người đã đặt mua hoặc có sự quan tâm đến voucher, nên đây cũng là một nguồn để các bạn tham khảo. Tuy nhiên, đa số trường hợp thì những bình luận này đều qua phần kiểm duyệt của những quản trị viên mỗi trang, nên hoàn toàn có thể tính khách quan sẽ không đảm bảo 100%, hoặc cũng có thể chính nhân viên của đơn vị bán voucher vào nói tốt cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

mua voucher giảm giá

Thứ ba, những đánh giá, thảo luận tại những diễn đàn cùng lĩnh vực voucher. Cho một ví dụ, với mảng voucher về ăn uống thì Foody và Lozi là 2 trang nổi tiếng, ở đây có các bài review về các voucher, địa điểm kinh doanh ăn uống, số lượng bài viết và số thành viên cực kỳ đông đảo. Webtretho cũng là một trang lớn kích thích sự yêu mến, thảo luận của các thành viên về những loại voucher, ở đây bàn luận về tất cả các lĩnh vực bao gồm luôn cả ăn uống, ẩm thực. nhưng hiện nay ngay cả Foody, Lozi hay Webtretho đều bị nhiều đơn bị kinh doanh bán voucher sử dụng tài khoản giả để nói tốt cho đơn vị của mình nên các bạn khi xem những bình luận, cần xem cả profile của các người gởi bình luận đó để cũng có thể phần nào biết được đánh giá đó là thật hay là ảo.

mua voucher giảm giá

Thứ tư, không ai đáng tin tưởng hơn chính bản thân mình. Những nhà hàng, shop thời trang, địa điểm spa, làm tóc… nào mà bạn đã từng đến đó ăn uống, mua sắm, làm đẹp hoặc từng đi với gia đình, người thân, bạn bè rồi thì hãy nhớ lại bạn đã có những trải nghiệm tốt hay xấu ở đó, ví như nó thực sự tốt thì không có lý do gì mà không nên quay lại một lần.

mua voucher giảm giá

Hãy trở thành một người mua voucher giam gia thông minh các bạn nhé. Đừng quên Alan.vn đang là website tặng voucher/coupon giảm giá miễn phí cho bạn đọc ở tất cả các lĩnh vực: ăn uống ẩm thực, làm đẹp, sức khỏe, giải trí, mua sắm thời trang… Bạn nhận hoàn toàn miễn phí và chỉ thanh toán khi nào dùng, đây chính là điểm tích cực hướng đến lợi ích người sử dụng của Alan so với tất cả các trang bán voucher khác. nếu như bạn quan tâm tới voucher miễn phí tại Alan.vn, nhanh tay vào hình ảnh NHẬN VOUCHER NGAY dưới đây để biết thêm thông tin. Chân thành cám ơn những bạn.


voucher-giam-gia-alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan