Nhận ngay voucher ăn uống giá rẻ giảm giá 10% tại Nhà hàng Bistrot de Saigon

Thưởng thức những món ăn ngon của Pháp ngay tại Sài Gòn

Nhà hàng Bistrot de Saigon là một trong những nhà hàng ẩm thực Pháp nổi tiếng tại TPHCM. Xuất hiện từ năm 2012, Bistrot de Saigon chuyên phục vụ những món ăn đặc trưng của Pháp như những loại súp, xà lách, chả giò… những loại rượu vang và bia tới từ Pháp và một số nước ở châu Âu.



voucher ăn uống giá rẻ

Bistrot de Saigon đang có chương trình ưu đãi tặng voucher an uong gia re giảm giá đến 10% trên tất cả các hóa đơn. Nếu bạn là một người quan tâm trải nghiệm văn hóa ẩm thực các nước trên Thế Giới, nhất là một người thích đất nước Pháp thì Bistrot de Saigon thực sự là một nơi để bạn ít nhất phải một lần đặt chân tới.

Bistrot de Saigon mang tới không gian thực sự ấm áp và chan hòa thích hợp với các buổi họp mặt gia đình, các buổi hẹn hò của các cặp tình nhân. Hơn thế nữa, nhà hàng dành riêng lầu 2 với những phòng riêng cho khách VIP. Nếu như quý khách có nhu cầu giải trí thư giãn, có thể đặt thêm những dịch vụ khác như đàn hát, phòng máy chiếu cho các cuộc meeting, phòng karaoke giải trí theo yêu cầu.
voucher ăn uống giá rẻ

Người mua lưu ý, voucher ăn uống giá rẻ giảm 10% ở đây áp dụng cho tất cả những sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Bistrot de Saigon cũng nhận đặt tiệc các sự kiện như tỏ tình, sinh nhật, các buổi kỷ niệm, hẹn hò.

voucher ăn uống giá rẻ

Đây còn là điểm đến cực kỳ không thể tuyệt vời hơn với các tín đồ hội họa. Thực khách cũng có thể vừa tận hưởng các món ăn đặc sản của Pháp, vừa chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh sơn dầu nổi tiếng Thế giới được tạo ra từ đôi tay tài tình của các bạn cô nhi tại viện Maison Chance.
Với voucher giam gia an uong trên tay, bạn sẽ thoải mái khám phá, thưởng thức các món ăn được một lượng lớn thực khách quan tâm và giới thiệu như xà lách Bistrot, súp kem nấm, hàu đút phô mai, cá hồi xông khói, vẹm xanh kiểu Bruxelles, chả giò hải sản sốt bistrot… Đề cập tới Pháp, người ta sẽ đề cập đến rượu vang. Tới với Bistrot de Saigon, bạn sẽ được nếm các loại rượu vang từ bình dân tới hảo hạng từ rất nhiều nước như Pháp, Ý, Chile, Bỉ, Úc…

voucher ăn uống giá rẻ

Nhà hàng Bistrot de Saigon không chỉ riêng nổi tiếng với người Sài Gòn mà còn là điểm tới yêu thích của đông đảo thực khách châu Âu. các món ăn đặc sản, hợp khẩu vị, bài trí theo phong phương pháp châu Âu lịch lãm giúp Bistrot de Saigon luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
Những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Pháp được đưa hết vào đây. Nhà hàng Bistrot de Saigon mang đến khá nhiều phong cách ẩm thực khác nhau ở mọi miền nước Pháp. Ngoài món ăn truyền thống là bánh mì phết bơ uống kèm rượu vang, đặc trưng Miền Bắc thích bơ, kem và táo; miền Trung ưa thích pho mát, rượu cognac và vang trắng; phía Tây Nam có gan ngỗng béo và rượu Bordeaux. Riêng thủ đô Paris rất nổi tiếng với đặc sản cà phê.

voucher ăn uống giá rẻ

Pháp - tháp eiffel và rượu vang. Âm nhạc là nghệ thuật, ẩm thực là nghệ thuật và rượu vang cũng là một loại hình nghệ thuật ở Pháp. Điều này là không hề ngoa khi chúng ta nhìn vào cách thức mà người Pháp tạo ra từng giọt rượu vang thế nào: mọi quá trình đều cực kỳ tỉ mỉ, công phu để chiết xuất những giọt nồng tinh túy nhất.

voucher ăn uống giá rẻ

Những gì bạn cần ở Pháp đều có mặt tại Bistrot de Saigon. Bạn ngại phải tiêu tốn một khoản tiền khá lớn, hãy sử dụng voucher ăn uống tại Alan.vn, bạn đã cũng có thể tiết kiệm được 10% cho bất kỳ hóa đơn thanh toán nào. Cùng bạn bè ngồi trên một bàn ăn lịch lãm, dưới không gian ấm cúng, lãng mạn, khám phá, thưởng thức những món ăn tuyệt vời của nước Pháp và nhâm nhi từng ngụm rượu vang, mọi thứ đều thực sự rất hoàn hảo. Bạn đã sẵn sàng chinh phục nước Pháp thu nhỏ tại Sài Gòn cùng voucher miễn phí Alan chưa?


voucher-giam-gia-alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan