Nhận voucher miễn phí – Chỉ thanh toán khi sử dụng tại website Alan.vn

Trào lưu sử dụng voucher và nhận voucher miễn phí tại Alan.vn

Xu hướng sử dụng voucher hiện nay đang rất phổ biến, nhất là với giới trẻ ở những thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Nhiều website TMĐT bán voucher ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, hình thức này còn gặp một số hạn chế vì vẫn chưa hoàn toàn hướng tới lợi ích của người dùng. Lấy lợi ích của người tiêu dùng làm tiêu chí hàng đầu; tạo ra cổng thông tin ưu đãi trực tuyến cập nhật hàng ngày như một công cụ đắc lực giúp người tiêu dùng nắm bắt được những chương trình khuyến mãi mới nhất của những đơn vị kinh doanh, siêu thị… là 2 trong số những động lực quan trọng cho góp phần ra đời website Alan.vn.

Nhận voucher miễn phí
Tặng voucher miễn phí cho bạn đọc – Đó là cách thức làm riêng của Alan so với những trang web theo hình thức groupon khác. Khái niệm “miễn phí” mà Alan đề cập trong phạm vi bài viết này nhằm chỉ về phương pháp nhận voucher chứ không phải là voucher giảm giá 100% giá trị sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn chưa hiểu rõ về hình thức nhận voucher mới này, các bạn tiếp tục theo dõi phần nội dung ngay bên dưới nhé.

Nhận voucher miễn phí

Với các trang TMĐT, trang Groupon bán voucher phổ biến hiện nay như Hotdeal, MuaChung, CungMua, Nhom Mua, Adayroi…, để sở hữu voucher, các bạn cần phải mua và trả tiền trước khi dùng. Ví dụ: voucher buffet giảm giá từ 120.000đ còn 100.000đ. Bạn đặt mua voucher này, bạn trả cho trang bán voucher 100.000đ, sau đó bạn nhận mã voucher qua email, hoặc nhận phiếu voucher tại nhà. Trong thời gian voucher có hiệu lực, bạn dùng thì không mất thêm phí gì nữa. Nhưng giả dụ bạn có công việc đột xuất và không thể sử dụng voucher này trong thời hạn có hiệu lực của voucher, bạn sẽ mất hoàn toàn 100.000đ tiền chi mua voucher.

Nhận voucher miễn phí

Trái với đó, ở Alan.vn, vẫn là cùng 1 loại voucher buffet giảm giá từ 120.000đ còn 100.000đ, bạn sẽ được nhận miễn phí voucher qua email. Trong thời gian voucher còn hạn sử dụng, bạn đến địa điểm nhà hàng in trên voucher, sử dụng bữa và sau khi dùng xong, thanh toán cho nhà hàng 100.000đ. Như vậy, nhỡ bạn có công việc gì bất ngờ, không thể sử dụng được voucher đã nhận từ Alan.vn, bạn vẫn không mất bất kỳ khoản phí nào hết. Đó chính là lợi ích của hình thức nhận voucher này.

Nhận voucher miễn phí

Ví như bạn là một người thích săn voucher miễn phí thì Alan.vn là một website không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Voucher đa dạng ở nhiều lĩnh vực HOT hiện nay, như ẩm thực ăn uống, buffet, làm đẹp, spa, tập thể hình, nha khoa … thỏa sức để bạn lựa chọn. Lượng voucher trên website được cập nhật mỗi ngày với số lượng không ngừng tăng lên. Mạng lưới đối tác mở rộng giúp voucher giảm giá tại Alan ngày một đa dạng, đáp ứng cho nhu cầu đông đảo độc giả trên cả nước.

Nhận voucher miễn phí

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập vào website voucher miễn phí Alan.vn và chọn cho mình các phiếu voucher ưu đãi giá trị bạn nhé.


voucher-giam-gia-alan

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan