Sự khác biệt voucher giảm giá tại Alan và các website TMĐT khác

Voucher giảm giá tại Alan và điểm khác biệt so với các website khác

Bên cạnh phương thức mua voucher ở các trang thương mại điện tử thì săn voucher giá rẻ miễn phí – thanh toán khi sử dụng đang là hình thức nổi lên mạnh mẽ nhờ việc hướng lợi ích tới người tiêu dùng. Alan.vn đang là website số 1 tại Việt Nam đang gặt hái được nhiều thành công với hình thức này.

Voucher giảm giá

Dưới con mắt của người tiêu dùng, Alan nhận thấy rằng, khi mua voucher ở các website groupon, thương mại điện tử, người mua buộc phải thanh toán phí trước. Và khi có những vấn đề đột xuất xảy ra, họ không thể sử dụng được voucher trong thời hạn voucher có hiệu lực, đồng nghĩa với việc họ mất toàn bộ số tiền đã mua voucher.

Voucher giảm giá

Ngược lại, việc nhận voucher giảm giá tại website Alan.vn như một công cụ đắc lực giúp người dùng giải quyết được các hạn chế này. Truy cập vào alan.vn, hàng trăm voucher ở tất cả những lĩnh vực hiện nay như ẩm thực ăn uống, làm đẹp, mua sắm thời trang, du lịch, spa, nha khoa… Bạn chú ý voucher nào, click vào nút NHẬN VOUCHER ngay góc dưới bên phải, điền thông tin, kiểm tra email nhận voucher và dùng. Bạn nhận voucher giảm giá và không mất bất kỳ chi phí nào lúc nhận, chỉ tới khi bạn sử dụng voucher bạn mới thanh toán phí cho đơn vị cung cấp.

Voucher giảm giá

Với hình thức dùng voucher giam gia này của Alan, bạn bận đi công tác đột xuất và không thể dùng voucher, bạn không phải mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Đây chính là ưu điểm của việc nhận voucher tại Alan.vn so với việc mua voucher giam gia ở các trang TMĐT, trang Groupbuy khác.

Voucher giảm giá

Lượng voucher của Alan khá phong phú trên nhiều lĩnh vực và ngày càng mở rộng số lượng cũng như nâng cao chất lượng nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm giảm giá tốt nhất cho bạn đọc. Bạn là một người yêu mến ăn uống, ưa chuộng mua sắm, thích đi chơi cùng bạn bè, thích, nhận thông tin ưu đãi mỗi ngày thì alan.vn là một website không thể tuyệt vời hơn.

Bấm ngay để khám phá khung trời ưu đãi cập nhật hàng ngày bạn nhé.


voucher-giam-gia-alan

Chia sẻ bài viết

First

Bài viết liên quan